กงจักร จัดหนักเตะ ทูน จนแขนผิดรูป เอาชนะน็อคไปได้

share:
ข่าวมวยไทย

ทูน หมดสภาพแพ้น็อคยก 4 หลังถูก กงจักร เตะจนเสียทรง

ตัวตึงกุน ขแมร์ ที่ถูกยกให้เป็นนักชกอันดับ 1 ของเขมร ถูกนักชกฝ่ายน้ำเงิน กงจักร ป.เปาอินทร์ วัย 36 ปี เป็นนักชกไทยรุ่นพี่ที่เตะแขนหักผิดรูป จนต้องร้องขอยอมแพ้ไปในที่สุด นักชกเบอร์ 1 แห่งกัมพูชาฝ่ายแดง ทูน วัย 25 ปี จากในอดีตที่เคยเอาชนะนักชกชาวไทย ด้วยการสับศอกใส่ ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง แตกจนแพ้ในศึกทีเคโอ เมื่อปลายปีที่ผ่านมาในเกมการแข่งขันสังเวียนผ้าใบ THAI FIGHT 100 ปี จนกลายเป็นนักชกเบอร์ 1 ของเวทีกุน ขแมร์ มาจนถึงในปัจจุบันนี้

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ข่าวกีฬามวย ก็ได้มีการเผยว่า ในตอนนี้กลายเป็นอีกตำนานเล่าขานบทใหม่ ของวงการมวยไทยและ กุน ขแมร์ ระหว่างคู่ชกต่างสายเลือดฝ่ายแดง ทูน เทียรา นักชกเบอร์ 1 ชาวเขมร กับนักชกชาวไทยฝ่ายน้ำเงิน กงจักร กับการชกที่เรียกได้ว่าดุเดือดตั้งแต่ยกที่ 1 ด้วยทางด้านของฝ่ายแดง ทูน พกความมั่นใจมาเต็มที่ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่กว่า และมีอายุที่น้อยกว่านักชกไทย กงจักร มวยไทยรุ่นเก๋า

หากแต่ความที่ไม่ยอมแพ้ฮึดสู้สุดใจของนักชกไทย ได้แผลงฤทธิ์ให้ได้เห็นในยกที่ 4 เป็นทางด้านของ กงจักร ที่ตัดสินใจเดินเข้าใส่เจอช่องว่างเป็นออกหมัด เตะใส่ไม่ยั้งจนทำเอา ทูน เทียรา ถูกเตะจนแขนหักผิดรูปขอยอมแพ้ไปในยกที่ 4 กรรมการต้องยุติการชกยกให้ชัยชนะเป็นของ กงจักร ป.เปาอินทร์ ไปในที่สุด ข่าวผลมวยไทยข่าวมวยรอบโลกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด

ข่าวมวยไทยระดับโลก

ขอร้างตาหน่อย เสือแบล็ค รับอาสาดับซ่าคู่ปรับเก่า เคียมรัน ศึก ONE ลุมพินี 68

เดือดเผ็ดฉ่า! ‘เสือแบล็ค’ ดวลปิดบัญชีแค้น ‘เคียมรัน’ ศึกมวยไทยนัดยิ่งใหญ่ ONE ลุมพินี 68

อ่านเพิ่มเติม »
Previous slide
Next slide

เดือนนี้ลุ้นโชคใหญ่กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ!
เดิมพันขั้นต่ำ 200 บาท รับสิทธิ์ ร่วมสนุกกับกิจกรรม First Goal, เดิมพัน x3 และ Big Match Quiz พร้อมรับของรางวัลมากมาย!
ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168